Review Top 7 gọng kính cận Gentle Monster chính hãng đáng sở hữu

gọng kính cận GM chính hãng

GM là một trong những thương hiệu về mắt kính được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi thiết kế, kiểu dáng, màu sắc và chất lượng. Sở hữu kính mắt GM sẽ giúp bạn trở nên thời trang và tự tin hơn rất nhiều. GM có nhiều mẫu mã về cả kính râm và kính cận phù hợp cho tất cả các khuôn mặt và phong cách. Hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu về kính cận GM và top 7 gọng kính cận Gentle Monster chính hãng, đáng sở hữu nhất.

1. Kính cận GM là gì?

Kính cận GM là thương hiệu mắt kính dành cho nam và nữ đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm tới từ GM luôn được rất nhiều bạn trẻ, các diễn viên, ngôi sao nổi tiếng săn đón và sử dụng. Bởi vậy, kể từ khi ra mắt cho tới thời điểm hiện tại kính cận GM chưa bao giờ hạ nhiệt và ngày càng mở rộng quy mô lớn hơn trên toàn thế giới.

Phong cách của dòng mắt kính này hướng tới sự trẻ trung và thời thượng. Các bộ sưu tập kính mắt của GM luôn mang đến những trải nghiệm mới về kiểu dáng và màu sắc. Đặc biệt kính mắt của GM được làm từ chất liệu cao cấp, chắc chắn, bền bỉ và còn giúp bảo vệ cực tốt cho mắt trước các tác nhận gây hại.

gọng kính cận GM chính hãng

2. Đặc điểm nổi bật của kính cận GM

2.1. Thiết kế Đẹp – Độc – Lạ

Những bộ sưu tập kính mắt của GM như GM x Opening Ceremony, GM x Tilda Swinton, GM x HBA, GM x Song of Style đã làm mưa làm gió trên thị trường thời trang nói chung và kính mắt nói riêng. Các sản phẩm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và nhanh chóng sở hữu ngay từ khi vừa ra mắt.

Có thể nói kính mắt của GM được tạo ra từ những nhà thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo và vô cùng kỹ lưỡng, sắc sảo, mang tính thẩm mỹ rất cao. Những thiết kế gọng kính cận GM rất sáng tạo và thời thượng, gọng kính đa dạng kiểu dáng từ vuông, tròn, chữ nhật, bầu dục,… hoặc có thể là mảnh mai hay dày dặn thì đều mang một nét đẹp rất riêng. Những đường cong, đường thẳng của kính rất hài hòa tạo nên nét tinh tế.

Tất cả kính cận GM đều có thiết kế khác nhau và mang đến cho người dùng trải nghiệm những phong cách độc đáo, mới lạ.

Không những gọng kính cận đã làm người dùng yêu thích mà kính râm còn khiến cho người dùng say mê bởi thiết kế rất lạ cùng các màu sắc thời trang như cam, vàng, xanh,… tạo nên sự phong phú và mởi mẻ.

gong-kinh-can-gentle-monster-chinh-hang

2.2. Chất lượng tốt, giá cả hợp lý

Không chỉ đầu tư về thiết kế, mẫu mã mà GM còn rất chú trọng về chất lượng. Gọng kính cận GM chính hãng được làm từ chất liệu cao cấp zircon, titan, thép không gỉ hay nhựa acetate chắc chắn, bền bỉ, an toàn, nhẹ và mang lại cảm giác thoải mái cho người đeo.

GM mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị về thiết kế, chất lượng của kính và còn giúp mỗi người trở nên tự tin, phong cách hơn nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý. Giá kính cận GM dao động từ 249-310$, phù hợp với mọi đối tượng và nhu cầu.

gong-kinh-can-gentle-monster-chinh-hang

2.3. Phù hợp với mọi phong cách

Các mẫu kính thông thường trên thị trường sở hữu thiết kế rất đa dạng nhưng không đáp ứng được nhiều phong cách khác nhau. Tại GM kính cận mang đến cho người dùng sự tự do khi có thể thỏa sức thể hiện mọi phong cách từ nhẹ nhàng đến cá tính, mạnh mẽ hay dịu dàng. Mỗi một mẫu kính mắt mang đến một style thời trang khác nhau và làm người dùng trở nên tự tin hơn bao giờ hết.

gọng kính cận GM chính hãng

3. Top 7 gọng kính cận GM trend nhất hiện nay

3.1. Gọng kính Cận GM South Side 01

Được biết đến là kính cận Unisex cao cấp, màu đen và được thiết kế với hai đinh tán kim loại ở trước tạo nên sự nổi bật tinh tế.

Gọng kính Cận GM South Side 01 mang phong cách trẻ trung năng động và đặc biệt mang lại vẻ cá tính cho người đeo. Sản phẩm thuộc dáng kính vuông, rất góc cạnh, phù hợp với các khuôn mặt hình tròn, mặt tam giác,… Mẫu kính này này sẽ giúp che đi khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp của khuôn mặt.

GM South Side 01 phù hợp cho cả nam và nữ. Form kính rất thời thượng và có thể kết hợp dễ dàng với nhiều loại trang phục với nhau.

Gọng kính được làm từ chất liệu acetate cao cấp chắc chắn, bền bỉ và giúp người dùng luôn có cảm thấy thoải mái khi đeo. Kính có kích thước mặt trước khung 146mm, mặt khung cạnh 152mm, chiều rộng len 48mm, chiều cao lens 41mm. Mẫu kính mắt cận South Side 01 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn phong cách sành điệu, tự tin và vô cùng bắt mắt.

Trải nghiệm Kính Cận GM South Side 01 Chính Hãng

gong-kinh-can-gentle-monster-chinh-hang

3.2. Gọng kính cận GM Wild Wild 2 01

Tiếp tục là một mẫu gọng kính cận GM nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Bởi thiết kế rất trẻ trung năng động và thời thượng mà giá cả lại rất hợp lý với chất lượng. Mặc dù thiết kế với khung đen truyền thống nhưng các đường nét của kính rất hài hòa tinh tế.

Trên gọng kính với các chi tiết hai đinh tán cùng với chữ V thương hiệu mạ vàng càng làm cho chiếc kính thêm phần độc đáo. Gọng kính được làm từ chất liệu cao cấp, có thời gian sử dụng lâu dài.

Kính cận GM Wild Wild 2 01 không những có thiết kế bắt mắt mà còn có tác dụng chống tia UV, ánh sáng xanh và khói bụi rất tối ưu.

Kính mắt có kích thước trước độ rộng tròng 51mm, chiều dài gọng 145mm và chiều cao tròng là 44m.

gong-kinh-can-gentle-monster-chinh-hang

3.3 Gọng kính cận GM UNA C 

Mới nhìn thì kính cận GM UNA C khá giống dáng South Side hay Wild Wild tuy nhiên thì phần gọng kính có phần dày và to hơn, trông vô cùng cứng cáp và chắc chắn.

Form kính to và dày nên khi đeo sẽ giúp che đi những khuyết điểm và tôn nên những nét đẹp khuôn mặt của bạn. Gọng kính được làm từ chất liệu nhựa acetate rất bền và không bị oxi hóa.

Kính có kích thước Khung trước 146mm, khung cạnh, 152mm, chiều rộng 48mm và chiều cao 41mm. Sở hữu kích thước này giúp sản phẩm phù hợp với những khuôn mặt vừa. Không những GM UNA C mang đến vẻ đẹp thời trang mà còn giúp bảo vệ mắt khỏi tia UV hay khói bụi độc hại cực tốt.

Đây cũng được xem là kính GM cận bán chạy nhất của thương hiệu bởi chất lượng và giá cả hợp lý mà nó mang lại.

Trải nghiệm Kính cận GM UNA C 

gong-kinh-can-gentle-monster-chinh-hang

3.4. Kính cận GM Milan B4

Gọng kính cận Gentle Monter Milan B4 có thiết kế thời trang hiện đại, form dáng vô cùng trẻ trung và thời trang. Sở hữu màu nâu mới lạ cùng với dáng kính tròn rất phù hợp với nhiều dáng mặt và màu da khác nhau. Những đường nét của kính sẽ giúp che đi khuyết điểm của khuôn mặt giúp người đeo tự tin hơn rất nhiều.

Không chỉ là một chiếc kính cận mà GM Milan B4 còn có khả năng chống nắng, chống bụi rất tối ưu. Gọng kính được làm từ chất liệu cao cấp toát lên sự chắc chắn và tinh tế của kính.

Kính sở hữu kích thước vừa với khung trước 138mm, khung cạnh 152mm, chiều rộng lens 45mm và chiều cao len 41mm. Một kích thước rất hài hòa khi kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

 Trải nghiệm Kính cận GM Milan B4

gong-kinh-can-gentle-monster-chinh-hang

3.5. Kính Mắt Cận GM LETO 02

Với khung tròn thanh mảnh, trẻ trung và thời trang. Dáng kính tròn siêu nhẹ, thiết kế vô cùng đơn giản rất phù hợp với phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng.

Kính Mắt Cận GM LETO 02 không những thời trang mà còn bảo vệ mắt rất tốt. Ưu điểm của chiếc kính này là rất nhẹ và mang lại cảm giác thoải mái cho người đeo.

Gọng kính được làm từ kim loại chắc chắn, màu bạc trong suốt mang đến màu sáng cho cả khuôn mặt.

Kính sở hữu kích thước độ rộng tròng 48mm và chiều dài gọng 145mm. Đây có lẽ là một chiếc kính mà bạn nào cũng nên thử vì vẻ đẹp trong suốt mà nó mang lại.

gong-kinh-can-gentle-monster-chinh-hang

3.6. Kính GM Eddy A C2

Sở hữu cho mình một màu sắc vô cùng mới lạ và cuốn hút là màu trắng vàng. Một màu sắc sáng sủa, dịu nhẹ mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng khi đi vào trời nắng gắt.

GM Eddy A C2 được làm từ kim loại gọn nhẹ và thiết kế trẻ trung, thời thượng này sẽ giúp bạn kết hợp được với nhiều bộ trang phục để mang lại các phong cách thời trang khác nhau.

Tròng kính được sản xuất từ nhà máy Zeiss ở Đức với chức năng chống tia cực tím UV rất tốt. Một chiếc kính vừa bảo vệ mắt tốt mà lại là một phụ kiện thời trang rất sành điệu và nổi bật.

Kính GM Eddy A C2 có kích thước:

  • Khung trước x khung cạnh: 143,1mm x 148,7mm
  • Chiều rộng lens x chiều cao lens: 47,8mm x 42,1mm

gong-kinh-can-gentle-monster-chinh-hang

3.7. Kính GM Jeff BRC1

Jeff BRC1 là kính mắt có khung được làm từ acetate màu nâu nhẹ nhàng. Ra mắt trong bộ sưu tập kính mắt năm 2021, thiết kế này có các chi tiết kim loại được lót và đền mỏng để tạo ra một sản phẩm tinh tế và nhẹ nhàng, được trang bị khả năng chống tia cực tím 99,9% và thấu kính Zeiss trong suốt lọc ánh sáng xanh.

Dáng kính cận GM Jeff BRC1 vuông to bản rất phù hợp với khuôn mặt to, tròn để giúp che đi khuyết điểm tròn trĩnh của khuôn mặt và giúp khuôn mặt trở nên hài hòa hơn.

Kính sở hữu kích thước:

  • Khung trước x khung cạnh: 145,2mm x 143,1mm
  • Chiều rộng lens x chiều cao lens: 57,3mm x 48,2mm

Trải nghiệm Kính Cận GM Jeff BRC1

gong-kinh-can-gentle-monster-chinh-hang

4. Gọng kính cận GM phù hợp với khuôn mặt nào?

Kính cận GM được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc đa dạng nhằm mục đích phục vụ cho tất cả người dùng với những đặc điểm riêng biệt.

GM kính cận được thiết kế phù hợp cho cả Nam, Nữ, màu da và dáng khuôn mặt khác nhau. Với mỗi một lựa chọn dáng kính sẽ mang lại phong cách khác nhau cho người đeo. Tuy nhiên để có thể che đi được khuyết điểm và tôn lên nét đẹp của khuôn mặt bạn thì nên lưu ý chọn những dáng kính mang lại sự hài hòa cho khuôn mặt.

GM Việt Nam sẽ gợi ý cho các bạn cách chọn kính mắt phù hợp với khuôn mặt.

  • Khuôn mặt tròn nên lựa chọn dáng gọng kính vuông, góc cạnh sẽ làm cho khuôn mặt thon gọn hơn rất nhiều.
  • Khuôn mặt vuông/ mặt chữ điền thì nên lựa chọn gọng kính dáng bán viền hay gọng kính tròn và mắt mèo để giảm khuyết điểm.
  • Khuôn mặt nhỏ, dài nên lựa chọn kính gọng vuông sẽ giúp mặt cân đối hơn rất nhiều. 
  • Khuôn mặt trái xoan/oval là khuôn mặt không kén dáng kính. Nếu sở hữu dáng mặt này bạn có thể chọn bất kỳ loại kính nào, bởi đây là loại khuôn mặt đẹp dễ chọn lựa nhất.

5. Cách bảo quản gọng kính cận GM 

  • Không làm sạch kính cận GM bằng cách sử dụng xà phòng hoặc các chất tẩy rửa khác có chứa kiềm để đảm bảo kính được bảo quản lâu dài nhất.
  • Nên rửa khung bằng hỗn hợp nước và chất tẩy rửa trung tính, rửa dưới vòi nước và lau khô hoàn toàn bằng vải sợi nhỏ.
  • Nên thay thế bất kỳ thấu kính nào bị xước hoặc bị hỏng vì có thể gây hại cho mắt của bạn.

gong-kinh-can-gentle-monster-chinh-hang

6. Nên mua gọng kính cận GM chính hãng ở đâu?

Lý do mà bạn nên sử hữu ngay cho mình một kính cận GM đó chính là thiết kế trẻ trung, năng động, dễ mix match trang phục mang lại nhiều phong cách khác nhau. Kính được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ mang lại sự an toàn và cảm giác thoải mái cho người đeo. Không chỉ mang lại giá trị về thời trang mà kính mắt GM cũng mang lại chất lượng bền bỉ, bảo vệ mắt bởi những tác hại xấu của môi trường. Giá cả hợp lý phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.

gọng kính cận GM chính hãng

Là một thương hiệu kính mắt có tiếng không thể tránh được các phiên bản fake, vậy nên để mua gọng kính cận GM chính hãng bạn nên lựa chọn mua tại các đơn vị phân phối kính mắt thương hiệu chính hiệu, uy tín. GM Việt Nam hiện tại đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và tin tưởng lựa chọn với hơn 70 sản phẩm kính mắt GM chính hãng với kiểu dáng, mẫu mã vô cùng đa dạng mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Đến với GM Việt Nam và lựa chọn cho mình một mẫu kính phù hợp với khuôn mặt và phong cách sẽ giúp bạn tự tin và nâng cao chất lượng cuộc sống của mình.

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *