Nam nữ mặt vuông nên đeo kính gì?

mặt vuông nên đeo kính gì

Người mặt vuông thường rất khó đồ việc lựa chọn cửa nên vấn đề này thường được cả nam và nữ quan tâm. Mặt vuông là hình dạng khuôn mặt góc cạnh nên rất khó có thể tìm được loại mắt kính phù hợp. Vậy người mặt vuông nên đeo kính gì để phù hợp với khuôn mặt cũng như che đi được những khuyết điểm vốn có. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây về cách chọn kính hợp mặt vuông được GM Việt Nam chia sẻ.

Một số đặc điểm của người mặt vuông

Đặc điểm để nhận dạng khuôn mặt vuông đó chính là khuôn mặt có nhiều góc cạnh với đường cằm vuông và dày, đặc biệt vùng cằm rộng. Thông thường độ dốc của mặt vuông sẽ nhẹ nhàng hơn là tròn và nhọn như những kiểu khuôn mặt khác.

Vầng trán rộng là đặc điểm đi kèm của khuôn mặt vuông khiến khuôn mặt trở nên hơi nam tính và hơi thô. Đặc biệt đối với nữ giới thì đây là một khuyết điểm, nó khiến bạn trở nên tự ti. Vậy nên câu hỏi mặt vuông nên đeo kính gì đã trở thành mối quan tâm của rất nhiều người kể cả nam và nữ. Theo như những người có kinh nghiệm, thì loại kính phù hợp với khuôn mặt vuông thì những loại kính có độ mềm và độ cong nhất định là phù hợp. Bởi những mẫu kính này có thể khôi phục lại được những góc cạnh tự nhiên của khuôn mặt.

mặt vuông nên đeo kính gì

Những mẫu kính phù hợp với mặt vuông

Kính có đường viền trên đậm

Khuôn mặt vuông thường sẽ có phần trán rộng hơn hay mọi người thường nói đùa là trán sân bay. Để có thể che bớt đi phần trán, kính có khung dày hơn ở viền trên sẽ là sự hoàn hảo. Song song với việc lựa chọn kính phù hợp với mặt vuông thì bạn cũng nên chọn cho mình kiểu tóc có góc bo tròn để giúp trung hòa những góc cạnh trên khuôn mặt.

Kính kiểu mắt mèo

Mặt vuông nên đeo kính gì? Đối với những cô nàng có khuôn mặt vuông và tròn thì gọng kính hình mắt mèo sẽ giúp tạo nên vẻ mềm mại hơn cho khuôn mặt, đặc biệt sẽ còn tạo điểm nhấn cho đôi mắt. Tuy nhiên hãy chọn kiểu mắt mèo hơi tròn và tránh những kiểu kính có gọng mắt quá sắc. Bởi vì những góc nhọn hoặc góc vuông sẽ khiến cho khuôn mặt của bạn trở nên cứng nhắc hơn.

mặt vuông nên đeo kính gì

Kính dạng tròn

Hình tròn luôn sẽ có sự cân bằng với hình vuông vì vậy chúng ta không có gì phải ngạc nhiên khi gọng kính tròn lại phù hợp với gương mặt vuông. Những mẫu kính dáng tròn thông thường cả nam và nữ đều có thể đeo được. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý để chọn gọng kính phù hợp với khuôn mặt của mình. Gọng kính tròn quá nhỏ sẽ khiến khuôn mặt bạn trông thô kệch.

mat-vuong-nen-deo-kinh-gi

Kính kiểu hình bầu dục

Gọng kính bầu dục là một lựa chọn tuyệt vời cho những người có khuôn mặt vuông. Đường cong của gọng tròn không mềm mại như gọng tròn, nam giới có khuôn mặt vuông thường chọn gọng hình bầu dục. Đối với hình dáng này, bạn nên chọn khung có góc cạnh chắc chắn, thanh thoát hơn.

Kính hình chữ nhật

Nếu bạn thích phong cách an toàn thì để trả lời cho câu hỏi mặt vuông đeo kính cận gì, thì hãy chọn khung hình chữ nhật có các góc được bo tròn điệu đà. Kiểu gọng này phù hợp với hầu hết các lứa tuổi và phong cách ăn mặc. Các góc cạnh và góc cạnh tinh tế giúp khuôn mặt vuông hài hòa hơn mã mà vẫn giữ được nét sắc sảo vốn có.

mat-vuong-nen-deo-kinh-gi

Một số mẫu kính hợp với mặt vuông có tại GM Việt Nam

Kính GM Agail 01

Thiết kế gọng kính mắt mèo tuy có phần làm cô nàng bánh bèo nữ tính phân vân. Thế nhưng đối với các cô nàng cá tính, sành điệu đây là mẫu kính tuyệt vời nhất, giúp họ thể hiện được cá tính riêng.

Nhìn chung, thiết kế này phù hợp với dáng mặt tròn xinh xắn. Phần xếch 2 bên kính sẽ là điểm nhấn giúp gương mặt thêm phần quyến rũ, tự tin.

mat-vuong-nen-deo-kinh-gi

Kính GM Lang 01(K)

Gam màu xanh xám chính là điểm nhấn nổi bật của sản phẩm này. Nếu tinh tế, bạn sẽ nhận ra gam màu này rất kén người dùng. Người tiêu dùng nào chọn dòng kính này chứng tỏ họ là người có phong cách thời trang theo xu hướng. Họ đam mê màu sắc và không ngần ngại thể hiện bản thân.

Đối với màu sắc đặc trưng này, nữ giới là đối tượng phù hợp hơn nam giới. Thật tuyệt vời hơn khi gọng kính được kết hợp với gương mặt nữ vuông cá tính.

mặt vuông nên đeo kính gì

Kính GM Merlynn 01

Đây là thiết kế được đông đảo người tiêu dùng trẻ tuổi yêu thích và ưu tiên lựa chọn. Với thiết kế trẻ trung, năng động, người đeo kính sẽ cảm nhận rõ rệt sự tự tin khi dùng.

Phần trên kính là viền đen truyền thống. Đây là mẫu kính unisex nam nữ đều có thể sử dụng được. Đối với nữ giới, sự lựa chọn này toát lên nét đẹp cá tính, mạnh mẽ. Ngược lại, đối với nam giới, đây là lựa chọn toát lên nét đẹp sáng tạo và có chút lãng tử. Phần đuôi càng kính có thể nắn chỉnh vừa vặn vành tai, ôm gọn gàng tạo nên sự chắc chắn.

mat-vuong-nen-deo-kinh-gi

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về nam nữ mặt vuông nên đeo kính gì. Nếu bạn có nhu cầu về thông tin chi tiết các loại kính, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!

Đọc thêm nội dung hữu ích liên quan:

Mặt Nhỏ Nên Đeo Kính Gì Là Phù Hợp Nhất

[Tips] Cách chọn kính phù hợp với khuôn mặt nữ siêu đơn giản

Mách bạn cách chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam

Cách chọn kính Phù hợp với khuôn mặt cho cả Nam và Nữ hoàn hảo

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *